A.P. Honda

A motorcycle brand that doesn’t sell directly, but through a dealer. The main duty of A.P. Honda is communicating Brand Love & Engagement to consumers.

MINI Hatch Ice Blue Edition Online Flash Sale

MINI MINI Online Flash Sale Platform OBJECTIVE เพิ่มช่องทางในการขายรถยนต์บน Online Platform ให้มีความทันสมัยเหมาะสมกับยุค Digital และให้กลุ่มเป้าหมาย เข้าถึงโปรโมชั่น, สินค้าและบริการของ Mini ได้ง่ายยิ่งขึ้น CHALLENGE สร้างประสบการณ์ ให้กลุ่มเปล่าหมาย มีความเชื่อมั่น และกล้าตัดสินใจจองรถยนต์ผ่านช่องทาง Online มีระบบ Security ในการจ่ายเงิน ระบบการจองคิวเมื่อมีคนเข้าเว็บและซื้อสินค้าปริมาณมาก ระบบการออกใบเสร็จ และใบจอง WHAT WE DO UX (User Experience) สร้าง Feature และ Function ต่าง ๆ โดยคำนึงถึงความสะดวก ครบถ้วน และปลอดภัย เน้นรองรับการใช้งานผ่านทาง Mobile เป็นหลัก Booking and Queueing System ช่วยอำนวยความสะดวกในการจอง ที่ทั้งรวดเร็ว และ ไม่เสียโอกาส Payment […]

Philip Morris

PHILIP MORRIS LINE OBJECTIVE พัฒนา LINE Platform เพื่อใช้ในการสื่อสาร ข้อมูลสินค้าบริการ ข่าวประชาสัมพันธ์ ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า B2B โดยเน้นการสร้าง Engagement ผ่านการเล่นเกมส์ชิงรางวัล CHALLENGE เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ค้าปลีกที่ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ จึงต้องการ UX/UI ที่เข้าใจง่าย เพื่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน และกระตุ้นให้อยากกลับเข้ามาใช้งานทุกวัน WHAT WE DO Platform Strategy : ออกแบบ Platform ด้วย Gamification Mechanic เพื่อสร้าง Engagement ของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ค้า Customer Online Journey Research / UX :  ศึกษาพฤติกรรมผู้ใช้งานที่ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงวัยและใช้มือถือรุ่นที่มีขนาดเล็ก และ Speed Internet ที่จำกัด Visual and Concept Development : ออกแบบหน้าตาระบบ ให้สอดคล้องกับ […]